คลินิกรักษาฝ้า รักษาหลุมสิว เลเซอร์ปากชมพู กับประสบการณ์การรักษากว่า 10 ปี

Beauty is success

 02-167-7288 , 092-259-9517

11:00 – 20:00 น.
11:00 AM – 08:00 PM

SPF50 WOW CLINIC CONCEALER SUNSCREEN FOUNDATION

WOW CLINIC

SPF50 WOW CLINIC CONCEALER SUNSCREEN FOUNDATION

฿500

ว้าวคลินิก คอนซีลเลอร์ ซันสกรีน

WOW CLINIC CONCEALER SUNSCREEN FOUNDATION ปกป้องผิวของคุณอย่างสมบูรณ์แบบ เป็นได้มากกว่าเกราะป้องกันรังสียูวีที่ทำอันตรายผิวหน้าทุกชนิด ป้องกันได้ทั้ง UVA ที่ทำร้ายผิวให้แก่ก่อนวัย และ UVB ที่เป็นตัวการของผิวไหม้คล้ำเสีย WOW CLINIC CONCEALER SUNSCREEN SPF50/PA+++ มีส่วนประกอบของ Titanium Dioxide และ Zinc Oxide เป็น Physical Sunscreen ที่ช่วยสะท้อนแสง ultraviolet ออกไปจากผิว และประสานส่วนประกอบสำคัญ อันได้แก่ Iron​ Oxides ที่ช่วยปกป้องผิวจากแสงสีฟ้า (HEV/Blue Light) ที่แผ่รังสีออกมาจากหน้าจอคอมพิวเตอร์และหน้าจอโทรศัพท์ที่เราต้องสัมผัสอยู่ตลอดเวลา อีกทั้งยังผสม Vitamin E สกัดเข้มข้นเพื่อเพิ่มการปกป้องผิวในแต่ละวันจากมลภาวะ ความเครียดออกซิเดชั่น และรักษาความชุ่มชื้นให้เหมาะสมที่สุด เนื้อครีมที่ยอดเยี่ยมนี้ให้ความบางเบาและความรู้สึกสบายเมื่อทา ปกป้องและรักษาความอ่อนเยาว์ของผิวไว้ได้อย่างยาวนาน


คุณประโยชน์

การปกป้องที่สมบูรณ์แบบเพื่อรักษาความอ่อนเยาว์ของผิว ผิวจะสดชื่น ชุ่มชื้นและเปล่งปลั่ง พร้อมสำหรับการแต่งหน้าและพร้อมสำหรับการใช้ชีวิตประจำวัน


ส่วนผสมหลัก

ส่วนประกอบสำคัญ 3 ชนิดที่ผสานเข้าด้วยกันจะมอบการปกป้องผิวอย่างสมบูรณ์แบบ

  • Physical Sunscreen (Titanium Dioxide, Zinc Oxide) สารกรองแสง SPF 50/PA+++
    สารกรองรังสียูวีที่เปี่ยมประสิทธิภาพจะช่วยปกป้องผิวจากรังสียูวีที่เป็นอันตราย รวมถึงรังสี UVA/UVB แสงในอาคาร และยังให้การปกป้องผิวจากแสงยูวีได้สูงแม้จะอยู่ภายใต้แสงแดดอันร้อนแรง
  • Niacinamide วิตามินบี3 กลุ่มวิตามินบีคอมเพล็กซ์ (B-Complex) เป็นสารออกฤทธิ์ (Active Ingredient) เสริมความแข็งแรงให้กับฟังก์ชันการปกป้องความชุ่มชื้นผิว ให้ผิวรักษาระดับความชุ่มชื้นที่เหมาะสม ฟื้นฟูซ่อมแซมเซลล์ผิวหลังโดนแสงยูวีทำร้าย ปกป้องผิวจากความเครียดออกซิเดชั่นด้วยคุณสมบัติในการต้านอนุมูลอิสระอันเปี่ยมประสิทธิภาพ
  • Iron Oxide เป็นสารที่ได้รับการยอมรับกันอย่างกว้างขวางว่าช่วยปกป้องผิวจาก HEV/Blue Light มีความพรีเมี่ยมทำหน้าที่เป็น Pigment เม็ดสีที่ผสมกันจนเกิดเป็นสีสันต่างๆ โดยปริมาณ Iron Oxide ในความเข้มข้นที่สูงขึ้นก็ให้ค่าการปกป้องที่มากขึ้น อีกทั้งยังป้องกันรังสี Infrared จากแสงแดดที่ก่อให้เกิดผิวเหี่ยวย่นและเป็นสาเหตุของการเกิดมะเร็งผิวหนังอีกด้วย

วิธีใช้

ทา WOW CLINIC CONCEALER SUNSCREEN ให้ทั่วใบหน้า ลำคอ เป็นขั้นตอนสุดท้ายในการบำรุงผิวก่อนออกแดดประมาณ 30 นาที

สินค้าอื่นๆของเรา